0938794565 CS.ASP@HOTMAIL.COM

ทุกวันนี้มีบริษัทรับทำฉลากโฮโลแกรมให้เลือกอยู่มากมายหลายเจ้า สำหรับใครที่ต้องการสั่งผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมกันปลอมเพื่อติดบนบรรจุภัณฑ์สินค้าต่าง ๆ ก็จำเป็นอย่างมากที่จะต้องเลือกผู้ให้บริการรับทำฉลากโฮโลแกรมเจ้าที่เชื่อถือได้และผลิตเองจากโรงงานผลิตโดยตรง บทความนี้จะมาแนะนำโรงงานผลิตฉลากโฮโลแกรม ‘Atsecurity Printing’ หรือ ‘ASP’ ให้ได้รู้จักกัน

บริษัทรับทำฉลากโฮโลแกรม Atsecurity Printing

Atsecurity Printing หรือ ASP เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการผลิตสติ๊กเกอร์กันปลอม เนื่องจาก ASP มีชนิดของสติ๊กเกอร์ที่หลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์แบบไหน ASP ก็มีให้บริการ อีกทั้ง ASP ยังเป็นบริษัทที่มีการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ทำให้พนักงานที่ทำงานให้กับเราเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนานเช่นกัน ดังนั้นสินค้าที่เรารับผลิตทุกชิ้นจึงออกมาได้อย่างสวยงาม เนี๊ยบ และมีคุณภาพสูงทุกชิ้นนั่นเอง

รับทำฉลากโฮโลแกรม แบบไหนบ้าง

1.สติ๊กเกอร์วอยด์โฮโลแกรม

สติ๊กเกอร์วอยด์ เป็นอีกหนึ่งชื่อเรียกแบบสั้น ๆ ของสติ๊กเกอร์วอยด์โฮโลแกรม ซึ่งสติ๊กเกอร์วอยด์โฮโลแกรมนั้นเป็นสติ๊กเกอร์ที่เรียกได้ว่ามีความคมชัดมาก อีกทั้งยังทนทานต่อความร้อนและความชื้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นสติ๊กเกอร์ที่ไม่สามารถขูดขีดได้ สามารถใช้ติดบนบรรจุภัณฑ์ของสินค้าได้อย่างหลากหลายและหลายพื้นผิวมาก เมื่อมีการลอกสติ๊กเกอร์ที่ติดบนกล่องบรรจุภัณฑ์ออกก็จะทิ้งคราบที่มีคำว่า “Void” เอาไว้บนกล่องอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับการนำไปทำเป็นสติ๊กเกอร์กันปลอมเป็นอย่างมากเช่นกัน

คลิกอ่านเพิ่มเติม : พิมพ์สติ๊กเกอร์วอยด์ดีไหม ใช้แล้วส่งผลดี คุ้มค่ามาก-น้อยแค่ไหน

2.สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมแบบลอกแล้วเสียหาย

สำหรับสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมแบบที่ลอกแล้วเกิดการเสียหาย ถือเป็นสติ๊กเกอร์แบบพิเศษที่ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่อยากจะทำสติ๊กเกอร์กันปลอมมาก ๆ เพราะเมื่อมีคนพยายามที่จะแกะสติ๊กเกอร์กันปลอมออกจากกล่องบรรจุภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ก็จะเกิดการเสียหายทันที

3.สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมรังผึ้ง

สำหรับสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมแบบรังผึ้ง เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีลักษณะที่คล้ายกับสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมที่ลอกแล้วเกิดความเสียหาย แต่สำหรับสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมแบบรังผึ้งจะทิ้งรอยที่เป็นรูปรังผึ้งเอาไว้เมื่อมีการขูดหรือลอกสติ๊กเกอร์ออกนั่นเอง

4.สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมรันนิ่งนัมเบอร์

ตัวสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมรันนิ่งนัมเบอร์ ถือเป็นสติ๊กเกอร์ที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการตรวจสอบสินค้าในแต่ละครั้งที่ต้องมีการเตรียมความพร้อมเพื่อเตรียมไปจำหน่าย ซึ่งการทำให้สะดวกต่อการตรวจสอบสินค้าในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก อีกทั้งการทำสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมรันนิ่งนัมเบอร์ คุณก็ยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าต้องการใช้สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมแบบใสหรือแบบทึบ พร้อมกับการกำหนดตัวเลขหรือตัวอักษรสำหรับการทำสติ๊กเกอร์รันนิ่งนัมเบอร์นั่นเอง

คลิกอ่านเพิ่มเติม : พิมพ์สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมแบบแผ่น หรือ สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมแบบม้วน ผลิตแบบไหนดีกว่ากัน ?

ผลิตฉลากโฮโลแกรม กับ ASP ดีกว่าอย่างไร

1.มีชนิดของสติ๊กเกอร์ให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์แบบธรรมดาหรือสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกชนิดของสติ๊กเกอร์ได้อย่างดีที่สุด

2.สามารถทำสติ๊กเกอร์ออกมาได้อย่างสวยงาม เนื่องจาก ASP นั้นมีพนักงานและทีมงานที่มีประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนาน ทำให้สามารถทำงานได้อย่างมีความเป็นมืออาชีพสูง

3.หากคุณเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำสติ๊กเกอร์ฉลากโฮโลแกรม ทางเราก็มีทีมงานหรือพนักงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำงานค่อยให้คำปรึกษาและแนะนำให้กับคุณแบบฟรี ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

4.มีราคาในการทำสติ๊กเกอร์ที่ไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพงานที่ได้ หรือเรียกได้ว่าราคาเป็นมิตรต่อคุณมาก ๆ

ราคา รับทำฉลากโฮโลแกรม เท่าไหร่

สำหรับราคาในการทำฉลากโฮโลแกรม หลาย ๆ ก็อาจจะคิดว่าคงมีราคาในการทำสติ๊กเกอร์ที่สูงมาก ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณคิดผิด หากคุณสั่งผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมกับเรา คุณจะได้สติ๊กเกอร์ฉลากโฮโลแกรมที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพและสวย

แต่หากมีการพูดถึงเรื่องของราคาในการทำสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมนั้น ก็จะต้องบอกเลยว่าราคาจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการผลิตและจำนวน ดังนั้นจึงมีราคาในการทำฉลากสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมที่ไม่เท่ากัน ซึ่งหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถทักเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ ASP ทางช่องทางการติดต่อเพิ่มสอบถามข้อมูลได้เลย

ก็จะเห็นได้ว่าการทำฉลากโฮโลแกรมในปัจจุบันนี้มีร้านรับทำฉลากโฮโลแกรมหลายร้านมาก ๆ ซึ่งแต่ละร้านหรือโรงงานผลิตก็จะมีเรทราคาในการทำฉลากโฮโลแกรมที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นคุณจึงต้องพิจารณาเลือกใช้บริการทำฉลากโฮโลแกรมกับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ และสามารถทำงานออกมาได้อย่างสวยงามนั่นเอง

สามารถสอบถามข้อมูลการผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมกับเราได้ ที่นี่ แบบฟรี ๆ : คลิกปรึกษาฟรี

ผลิตสติ๊กเกอร์ม้วนทุกรูปแบบ ราคาคุ้มค่าที่สุด

รับผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม สติ๊กเกอร์ม้วน ป้องกันการลอกเลียนแบบ ราคาคุ้มค่า ผลิตจากไทยโดยตรง คลิกสอบถามข้อมูลการผลิตได้เลย 👇

———————————–
Facebook : www.facebook.com/asp.holograms
Line@ : คลิกแอดเพื่อน !!
โทร : 093 879 4565 (ฝ่ายขาย)
โทรสำนักงานใหญ่ : 02 117 4332

LINE-LOGO

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า