0938794565 CS.ASP@HOTMAIL.COM

วิธีติดสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม

เป็นที่รู้กันดีว่าสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมนั้นเป็นสติ๊กเกอร์ชนิดหนึ่งที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผลิตภัณฑ์สินค้าจากการลอกเลียนแบบได้เป็นอย่างดี สติ๊กเกอร์กันปลอมโฮโลแกรมนั้นยังได้รับความนิยมอย่างมากอีกด้วย เพราะว่านอกจากจะช่วยกันปลอมแล้ว ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์สินค้าได้ด้วย

บทความในวันนี้ ASP จะพาท่านไปดู วิธีติดสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม บนบรรจุภัณฑ์สินค้า รวมถึงไปดูว่าสามารถติด Sticker Hologram กับสินค้าชนิดไหนได้บ้าง

โฮโลแกรมสติ๊กเกอร์นิยมใช้ติดบนสินค้าชนิดไหน

ถ้าให้พูดตามตรงแล้ว เราสามารถนำสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมไปติดใช้งานได้กับสินค้าหลายชนิด แต่ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ คือ

  • ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า
  • ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
  • ผลิตภัณฑ์ครีม

วิธีการติดสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมให้โดดเด่น

1.ตรวจสอบรายละเอียดของสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมก่อนติด

ก่อนที่จะทำการ ติดสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม เราอยากให้ท่านลองตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ของสติ๊กเกอร์ว่ามีความถูกต้องตามแบบที่สั่งผลิตไปหรือไม่

2.ใช้ความระมัดระวังในการลอกสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม

ส่วนมากแล้ว โฮโลแกรมสติ๊กเกอร์ จะเป็นสติ๊กเกอร์แบบถ้าลอกแล้วเสียหายเพื่อเป็นการป้องกันผู้ที่ไม่หวังดีมาปลอมแปลง ในขั้นตอนการลอกสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมนี้จำเป็นที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะหากสติ๊กเกอร์เกิดความเสียหายแล้วจะไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่อีกได้เลย ต้องสั่งผลิตใหม่อย่างเดียว

3.ติดสติ๊กเกอร์ลงบนบรรจุภัณฑ์

สำหรับขั้นตอนการติดสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมลงบนบรรจุภัณฑ์ท่านสามารถติดลงที่ตำแหน่งไหนก็ได้ เช่น กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้า หรือบนตัวสินค้าโดยตรง ขึ้นอยู่กับความต้องการของท่าน แต่คำแนะนำจาก ASP คือ ควรติดสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมไว้ในจุดที่โดดเด่น หรือในจุดที่เห็นได้ชัด เพื่อที่เวลาลูกค้าเลือกซื้อสินค้าจะได้เห็นสติ๊กเกอร์กันปลอมโฮโลแกรมอย่างชัดเจนนั่นเองค่ะ

วิธีเลือกบริษัทผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมติดสินค้า

ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจสั่งผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมจากบริษัทที่ท่านสนใจ ASP ขอให้ท่านพิจารณาตามหลักต่อไปนี้ เพื่อที่ท่านจะได้รับสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมกันปลอมที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด !

1.ต้องฟรีค่าบล็อกและค่าเพลทเพื่อเป็นการลดต้นทุนการผลิต

2.โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมที่เลือกต้องมีประสบการณ์การผลิตมาพอสมควร

3.ควรเป็นโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์โฮโลแกรมกันปลอมที่ผลิตสติ๊กเกอร์จากในประเทศไทย ไม่นำเข้าจากจีน

วิธีติดสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม ที่ ASP แนะนำไปท่านสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมได้ตามที่ต้องการ และควรระวังในขั้นตอนที่ลอกสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมให้ดี เพราะหากเกิดความเสียหายขึ้นมาจะไม่สามารถนำสติ๊กเกอร์นี้กลับมาใช้ใหม่ได้ หากท่านต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม ก็สามารถติดต่อเราโดยดูข้อมูลที่นี่ได้เลยค่ะ >>> r”>https://atsecurityprinting.com/contact/

พิมพ์สติ๊กเกอร์โฮโลแกรม ฟรี ! ค่าบล็อก ค่าเพลท

รับผลิตสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมทุกรูปแบบ คุณภาพสูง ไม่สั่งทำจากจีน 100% ราคาคุ้มค่า พิมพ์งานกันปลอมได้เป็นอย่างดี ลดความเสียหายให้กับแบรนด์ได้โดยตรง

สอบถามผ่านไลน์ดูข้อมูล

LINE-LOGO

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า